benefits of green coconut milk

benefits of green coconut milk Những lợi ích của nước dừa là gì? Nước cốt dừa có nguồn gốc từ thịt của dừa. Mùi của nó nhắc nhở chúng ta trong những bãi biển kỳ lạ. Nước cốt dừa là chất lỏng giàu kem được làm từ thịt của dừa trưởng thành. Nó có vị tuyệt vời, và cho biết thêm một liên lạc kem ngon với nhiều món ăn . Màu sắc và hương vị phong phú của sữa có thể là do hàm lượng dầu cao .

Nước cốt dừa là tuyệt vời vì nó dưỡng ẩm , nó có thể thay thế kem cà phê, và duy trì lượng đường trong máu . Sữa dừa giàu vitamin C, E , B1, B3, B5 và B6 cũng như sắt , selen canxi, sắt, magnessium và phốt pho.
Lợi ích của nước cốt dừa
Lợi ích của nước cốt dừa


Nước cốt dừa có nhiều công dụng , hầu hết là xây dựng hệ thống miễn dịch và phòng thủ của cơ thể. Chúng ta hãy nhìn một số lợi ích tuyệt vời của nước dừa bên dưới.

Lợi ích sức khỏe của sữa dừa

    Góp phần xương chắc khoẻ. Với 240 mg phốt pho mỗi cốc , sữa dừa giúp tăng mật độ xương .
    Làm giảm các triệu chứng viêm khớp. Selen sáng lập trong nước cốt dừa làm giảm đau viêm khớp dan giảm viêm tham gia .
    Chống nhiễm trùng. Axit lauric acid béo tìm thấy trong sữa dừa khi ăn phải chuyển đổi một hợp chất kháng virus và kháng khuẩn được gọi là monolaurin .
    Kháng khuẩn , kháng nấm và kháng virus
    Chiến đấu herpes , cúm và thậm chí cả HIV
    Nguồn tuyệt vời của magiê
    giảm cholesterol
    Hỗ trợ trong việc giảm cân
    ngăn ngừa hói

Lợi ích của nước cốt dừa Cho Da

    Hiệu quả trong điều trị da mặt trời bị hư hỏng. Áp dụng một lớp mỏng nước dừa mát những khu vực bị cháy nắng. Các chất béo và dầu giúp sữa này giảm tấy đỏ và phục hồi độ ẩm cho làn da bị cháy nắng.
    Đóng góp cho một làn da mịn màng và radian.
    Chống lão hóa.
    Make-up remover .

Lợi ích của sữa dừa Cho Tóc

    Nuôi dưỡng tóc. Áp dụng một số nước dừa tươi tự chế và massage cho 3-5 phút. Để nó trong 20 phút và gội đầu như bình thường. Điều này sẽ Bost các nang tóc và kích thích tăng trưởng tóc
    Lớn hữu cơ điều tóc.

Làm thế nào để làm cho nước cốt dừa ?

    Chip dừa khô
    nước lọc

Ngoài ra còn có các loại sữa dừa mà bạn có thể mua ở các cửa hàng . Bây giờ bạn biết làm thế nào sữa dừa được mua lại. Cách yêu thích của bạn để sử dụng nước cốt dừa là gì?

. Bookmark the permalink.

Leave a Reply